1. Cam kết bảo hành

Công ty cổ phần Samcovina cam kết bảo hành tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp theo đúng như các thông tin đã niêm yết và công bố với khách hàng. Cụ thể, các sản phẩm được công ty bảo hành bao gồm:

  • Xe nâng dầu
  • Xe nâng điện tử
  • Lốp xe nâng
  • Phụ tùng xe nâng

2. Điều kiện bảo hành

Công ty cổ phần Samcovina áp dụng chính sách bảo hành miễn phí cho dịch vụ, sản phẩm trong trường hợp:

  • Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng xuất phát từ nhà sản xuất.
  • Quá trình vận chuyển từ Samcovina tới tay khách hàng phát sinh sơ suất dẫn tới hư hỏng.

3. Trường hợp không bảo hành

Công ty Cổ phần Samcovina xin từ chối bảo hành miễn phí dịch vụ, sản phẩm trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị lỗi do khách hàng sử dụng vượt quá công năng, ví dụ như sử dụng sai mục đích, sai tải trọng,…
  • Sản phẩm bị lỗi do trong quá trình sử dụng khách hàng vận hành sai 
  • Lỗi trong quá trình khách hàng vận chuyển thiết bị 
  • Lỗi do khách hàng tự ý thao tác, sửa chữa, can thiệp vào thiết bị trong thời hạn vẫn còn bảo hành

Đối với những trường hợp xe hư hỏng nhưng không được bảo hành miễn phí, nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa có thể cùng trao đổi với Samcovina để thỏa thuận về chi phí, thời gian và giải pháp.

4. Thời gian bảo hành có thể khác nhau trên các bộ phận của cùng một thiết bị

Một chiếc xe nâng được cấu tạo bởi nhiều bộ phận khác nhau. Các bộ phận này có thể có thời hạn bảo hành không giống nhau. Cụ thể, công ty sẽ tư vấn cho khách hàng trong quá trình mua hàng. 

5. Giao hàng và trả hàng

Khách hàng vui lòng cung cấp cho Samcovina chi tiết về thông tin hàng hóa, thỏa thuận giao nhận để công ty có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi giao. Tránh trường hợp quá gấp gáp dẫn tới thiếu hàng gây ảnh hưởng tới kế hoạch của khách hàng. Khi hàng được giao tới địa chỉ yêu cầu, khách hàng vui lòng kiểm tra trước khi ký nhận để đảm bảo không xảy ra sai sót.

6. Công ty cổ phần Samcovina bảo hành tận nơi

Công ty sẽ cử nhân viên đến tận nơi để kiểm tra và bảo hành sau 12 – 20h kể từ khi tiếp nhận thông tin của khách hàng. 

Khi nhận được yêu cầu bảo hành từ khách hàng, công ty sẽ có nhân viên liên hệ lại để xác nhận thông tin cũng như thỏa thuận chi tiết về thời gian cụ thể. Đối với những trường hợp ở khu vực xa, khách hàng có thể gửi thiết bị tới công ty để được bảo hành. Samcovina sẽ có chính sách hỗ trợ chi phí vận chuyển hợp lý đối với trường hợp này.

7. Lưu ý

Nếu trong thời gian bảo hành, thiết bị xảy ra hư hỏng nhẹ, nằm trong khả năng tự giải quyết của khách hàng thì khách hàng vui lòng liên hệ với công ty qua số hotline hoặc email để công ty có thể nắm được tình trạng cụ thể của thiết bị. 

Trước khi có sự đồng ý của công ty, khách hàng không nên tự ý tháo lắp, sửa chữa thiết bị để tránh tình huống không sửa được hoặc phát sinh lỗi nặng hơn. Trường hợp này rất khó để Samcovina áp dụng chính sách bảo hành miễn phí cho khách hàng. Vì vậy, khách hàng hãy lưu ý để quá trình hợp tác diễn ra thuận lợi nhất.

8. Đóng góp

Khách hàng có thể gửi về địa chỉ email sales@samcovina.com của Samcovina những góp ý để giúp chính sách bảo hành của công ty ngày một hoàn thiện hơn. Samcovina luôn sẵn sàng tiếp thu mọi phản hồi của khách hàng gửi tới.

Chân thành cảm ơn!

CÔNG TY CỔ PHẦN SAMCO VINA

Văn phòng: 26/11, đại lộ Bình Dương, KP Trung, P.Vĩnh Phú, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0903695688

Email: sales@samcovina.com

Website: https://samcovina.vn